Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

ĐỘNG CƠ ĐIỆN XOAY CHIỀU KHÔNG ĐỒNG BỘ 3 PHA

Động cơ điện xoay chiều không đồng bộ 3 pha

Giới thiệu về công ty TNHH TM SX DV Đại Đồng :

Cty Đại Đồng thành lập vào năm 2009. là đại lý phân phối của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Teco, Ebara,Liming, YFL, Nation Pump,...Ngay từ lúc bắt đầu cho đến ngày nay, công ty Đại Đồng luôn trung thành với phương trâm phát triển của Cty là : "trung thành uy tín và chất lượng ưu việt". Chủ yếu muốn mang đến cho Quý Khách sản phẩm chất lượng và phục vụ tốt nhất.

Vì thế, các khách hàng có nhu cầu tư vấn hoặc sử dụng động cơ điện xoay chiều không đồng bộ 3 pha (dong co dien xoay chieu khong dong bo 3 pha). Sau khi liên lạc với cty Đại Đồng đều trở thành những khách hàng thân thiết và gắn bó lâu dài với công ty. Và hầu hết khách hàng điều hài lòng với chất lượng sản phẩm (động cơ điện, máy bơm nước, ...) cũng như là giá cả sản phẩm, bảo hành, ...

Giới thiệu các nhãn hiệu motor  :

 1. Động cơ điện xoay chiều Teco: 
Động cơ Teco
Động cơ Teco
  •  Teco là một nhãn hiệu nổi tiếng thế giới và là một nhà sản xuất động cơ hàng đầu thế giới. Điều đó được thể hiện qua một dòng đầy đủ các động cơ khác nhau, từ 1/4 Hp đến 60.000 Hp, tối đa là 14.200 V và một lựa chọn rộng rãi các sản phẩm thiết kế, bao gồm cả động cơ hiệu suất cao, động cơ biến tần,và đáp ứng một loạt các nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • TECO đạt được tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001, và gần đây vào năm 2000, TECO nhận được Giấy chứng nhận EPACT năng lượng hiệu quả (NO.CC002A, Mỹ),và TECO được khẳng định là một nhãn hiệu uy tín của trên toàn cầu. Việc thường xuyên nghiên cứu và phát triển cho phép TECO đảm bảo khả năng sản xuất và đảm bảo rằng TECO sẽ  luôn đáp ứng được những nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng.


  2. Động cơ điện xoay chiều YFL:

Động cơ YFL
Động cơ YFL
  • Vĩnh Phong Long (YFL) là một trong số ít những nhà sản xuất động cơ của Đài Loan hướng tới thị trường tầm trung, theo đuổi sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh.

  • Là doanh nghiệp tiên phong trong việc chế tạo, lắp ráp động cơ hướng đến thị trường đầy tiềm năng. Động cơ điện YFL không những có giá thành cạnh tranh mà còn đáp ứng được chất lượng sản phẩm, động cơ hoạt động ổn định, mạnh mẽ, bền bỉ với thiết kế hiện đại.

Công ty Đại Đồng cam kết với quý khách hàng :

   + Nếu sản phẩm không chính hãng, sẽ hoàn trả lại tiền quý khách đã mua.
   + Bảo hành 12 tháng.
   + Sản phẩm đúng công suất, đúng chất lượng do nhà sản xuất đưa ra
   + Đạt tiêu chuẩn do nhà cung cấp đưa ra.

Liên Hê :

Nếu Quý vị đang phải dùng những động cơ secondhand tốn điện ghê gớm mà lại mau hư, nếu Quý vị đang sử dụng những motor kém chất lượng và không rõ nguồn gốc. Hoặc Quý vị đang có nhu cầu sử dụng động cơ motor điện nhưng chưa tìm được nhà cung cấp đáng tin cậy thì tại sao Quý vị không liên hệ với chúng tôi để nhận được nhưng tư vấn chính xác, được báo giá tốt nhất.  

Còn chần chờ gì nữa? Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được báo giá tốt nhất, Phòng kinh doanh và Phòng kỹ thuật của chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ Quý vị một cách tốt nhất - chuyên nghiệp nhất!
Công ty TNHH TM DV SX Đại Đồng
Ms. Tuyền
Điện thoại: 0938.029.692
Email:daidongmotor_tuyen@yahoo.com.vn
thuytuyen180991@gmail.com
Skype: daidongmotor_tuyen

1 nhận xét:

  1. Nếu bạn đã có kế hoạch hay ý tưởng thiết kế website để phục vụ cho việc kinh doanh của mình. Hãy nhấc máy và liên hệ với chúng tôi, dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp của LMT sẽ giúp bạn thực hiện những ý tưởng đó ngay bây giờ.
    ----------------------------------------
    Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ LMT VIỆT NAM
    - Địa chỉ : Số 22, Ngõ 275, Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội
    - Email: contact@lmt.com.vn
    - ĐT: 0436.408.542
    - Hotline : 0979382914(Ms. Nga)
    - Yahoo: lmt_group2
    - Skype: huyennga0702

    Trả lờiXóa

Tìm chúng tôi trên Facebook | Kênh thông tin You tube | trên Google Plus | Tìm chúng tôi trên DMCA